Dự án Căn Hộ Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Ngoài ra, Goldmark City còn cung cấp một hệ thống tiện ích hiện đại và đầy đủ theo chuẩn một dự án cao cấp sát cạnh như: trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên, ngân hàng…

Trong buổi mở bán , số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vừa mới đây, chủ đầu tư là Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết có hơn 2.500 căn hộ đã tìm được chủ mới.
Căn Hộ Chung cư GoldMark City
Chung cư Goldmark City
Với tổng số 5.000 căn hộ cao cấp thuộc 9 tòa nhà hiện đã xây xong phần thân và cất nóc, Tổ hợp căn hộ Goldmark City đang là dự án có tốc độ thi công nhanh nhất trên thị trường tính đến thời điểm này, theo chia sẻ của một đại diện đến từ Đất Xanh Miền Bắc. Không chỉ là dự án có tốc độ thi công nhanh, bảo đảm chất lượng mà kết quả bán hàng của Goldmark City cũng “xanh” không kém khi trong vòng 1 năm mở bán, dự án đã có đến 50% căn hộ có khách đặt mua thành công. Điểm mạnh của dự án so với các đối thủ còn lại đến từ sự vượt trội về mức giá bởi mỗi căn hộ 2 phòng ngủ tại đây chỉ khoảng từ 2 tỷ đồng bên cạnh là rất nhiều ưu đãi trong chính sách thanh toán dành cho khách hàng vay vốn mua nhà được chính ngân hàng Maritime Bank bảo đảm.

Căn Hộ chung cư Goldmark City
Bên cạnh đó, dự án Goldmark City còn mang nhiều thế mạnh từ lối thiết kế căn hộ mang phong cách Singapore, là dự án có nhiều quảng trường xanh nhất Hà Nội… đang được khách hàng khu vực miền Bắc đặt biệt quan tâm và trông chờ ngày dự án đi vào hoạt động. Đặc biệt, vị trí dự án tọa lạc còn được tại ngay cạnh khu công viên – hồ điều hòa phía Bắc cộng thêm phần mở rộng phía Nam Mai Dịch cũng được khởi công và xây dựng. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô được Hà Nội giao Công ty cổ phần Bất động sản Hồng Ngân (công ty con của Tập đoàn Vingroup) phát triển và đầu tư theo hình thức BT với tổng số vốn được rót vào lên đến 800 tỷ đồng.
Chung Cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu
Chung Cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu
Bên cạnh chất lượng là tiêu chí hiển nhiên cần phải được bảo đảm, không gian sống yên bình và tiện nghi còn là một trong những yêu cầu bắt buộc mà một dự án đạt chuẩn hiện nay phải có để tạo ra được điểm mạnh của mình trong vô vàn những sản phẩm bất động sản khác đang được chào bán trên thị trường. Hiểu rõ áp lực từ cuộc sống chốn thành thị đầy bon chen và xô bồ, dự án Goldmark City mang đến cộng đồng cư dân một môi trường sống trong lành, tràn ngập sắc xanh ngay tử cổng vào với công viên rộng thoáng, cây xanh trồng mát quanh năm, hồ điều hòa trong xanh tạo không gian trong mát để người dân có thể thư giãn, nghỉ ngơi, tập luyện thể thao… mỗi khi kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi.
Tiện ích Chung cư Goldmark City
Ngoài ra, Goldmark City còn cung cấp một hệ thống tiện ích hiện đại và đầy đủ theo chuẩn một dự án cao cấp sát cạnh như: trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện, công viên, ngân hàng…

Tiện ích chung cư Goldmark city
Khi dọn về đây sinh sống, cư dân Goldmark City còn thừa hưởng những giá trị tiện ích cao cấp khác trong nội khu, đặc biệt là không gian yên tĩnh, trong lành từ công viên và hồ điều hòa sát cạnh dự án. Vị trí, không gian sống và tiện ích là những yếu tố trọn vẹn làm nên một dự án đảm bảo được giá trị gia tăng cho cư dân khi có nhu cầu chuyển nhượng sau này. Đồng thời, khi các lợi thế này kết hợp lại với nhau, dự án Goldmark City sẽ thụ hưởng những lợi ích vô giá mà không phải dự án căn hộ cao cấp nào cũng may mắn có được.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *